Lượt xem: 180
Chương trình “Cà phê đồng hành” kỳ thứ 24
      Sáng ngày 13/06/2024, UBND huyện Cù Lao Dung tổ chức Chương trình “Cà phê đồng hành” kỳ thứ 24 tại Quán Cô Hai, thị trấn Cù Lao Dung. Tham dự chương trình có ông Lê Trọng Nguyên - Bí thư Huyện ủy; cùng dự có đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể huyện, các cơ quan chuyên môn, UBND các xã, thị trấn và đại diện các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện.
      Tại buổi gặp gỡ, đại diện các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh đã thẳng thắng trao đổi và chia sẻ với chính quyền địa phương về những khó khăn, vướng mắc đang gặp phải trong quá trình hoạt động như: các vấn đề về liên kết tiêu thụ các sản phẩm; chưa thay đổi được tư duy của người nông dân về việc xây dựng các vùng trồng tập trung; hỗ trợ về hồ sơ thủ tục xây dựng xưởng sản xuất, chế biến, kho lạnh và trang thiết bị phục vụ sản xuất, chế biến sản phẩm; địa phương chưa có nhiều mô hình sản xuất kinh tế có hiệu quả; đề nghị mở thêm các lớp tập huấn, hướng dẫn về du lịch… Qua trao đổi, đại diện các ngành chuyên môn đã trả lời, giải đáp những thắc mắc và tư vấn hướng giải quyết để kịp thời xử lý các vấn đề mà các doanh nghiệp, HTX, hộ kinh doanh đang gặp phải.
 
 
      Tại chương trình, đại diện Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện cũng là cơ quan chủ trì thực hiện chương trình này đã đề xuất về việc tổ chức chương trình định kỳ theo từng quý trong thời gian tới. Theo đề xuất, chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 13, tháng đầu tiên của mỗi quý. Qua đề xuất trên, lãnh đạo Huyện ủy cùng các ban ngành, cơ quan chuyên môn và đại diện các doanh nghiệp, HTX đã thống nhất việc tổ chức chương trình định kỳ theo từng quý. Ngoài ra, nếu các địa phương, doanh nghiệp và HTX trên địa bàn huyện có nhu cầu có thể gửi đăng ký về Phòng Nông nghiệp để tổ chức các buổi gặp gỡ, giao lưu riêng và lựa chọn thành phần tham dự.
 
      Chương trình cà phê đồng hành kỳ thứ 24 cũng là chương trình đánh dấu 2 năm kể từ khi được triển khai thực hiện. Qua chương trình đã tạo nên sự kết nối giữa các cơ quan nhà nước với các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế trong và ngoài huyện. Đây cũng là nơi để chính quyền địa phương lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đề xuất cũng như tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, từ đó tạo ra mối liên hệ ngày càng gần gũi, cởi mở hơn và giúp cho kinh tế huyện nhà ngày thêm phát triển.
Tr.Nhật
THÔNG BÁO









VĂN BẢN MỚI BAN HÀNH








  • Đang online: 56
  • Hôm nay: 2893
  • Trong tuần: 21 889
  • Trong tháng: 96 943
  • Tất cả: 2020385
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN CÙ LAO DUNG - TỈNH SÓC TRĂNG

    Địa Chỉ: Ấp Phước Hòa B, Thị trấn Cù Lao Dung, Huyện Cù Lao Dung, Tỉnh Sóc Trăng
    Số điện thoại: 02993.860.314 Văn phòng HĐND & UBND  - Email: vphdndubnd.huyencld@soctrang.gov.vn
    Ghi Rõ Nguồn " UBND Huyện Cù Lao Dung " Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.